- Liên hệ Khách hàng, Thu cước sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình FPT hàng tháng qua APP hoặc đến địa chỉ khách hàng theo địa bàn được phân công.
- Xác minh thực trạng sử dụng dịch vụ; cập nhật thông tin, địa chỉ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng báo sự cố đến cán bộ quản lý, tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm tốt tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi hình thức.
- Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.
- Địa bàn làm việc (ưu tiên ứng viên cư trú tại địa bàn): quận Cầu Giấy, Hà Nội