- Tìm kiếm, đề xuất và liên hệ với KOLs/KOC phù hợp với mục tiêu và chiến lược marketing của công ty;
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch với KOLs.
- Tham gia vào việc phát triển chiến lược marketing dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh;
- Tạo ra nội dung quảng cáo và tiếp thị hấp dẫn trên các kênh truyền thông xã hội, website;..
- Quản lý và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và offline để tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng;
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với đối tác tiếp thị và truyền thông.
Công ty Cổ phần Smilee Việt Nam được thành lập vào ngày 08/10/2018 mục tiêu trở thành công ty về các nhãn hiệu chăm sóc sức khoẻ số 1 Đông Nam Á.
Năm 2019, Smilee vinh dự được bộ Khoa học & Công nghệ đầu tư, nhận giải thưởng Top Startup cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge và Giải nhất cuộc thi WISE - Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh năm 2019.
06 giá trị cốt lõi tại Smilee Việt Nam
1. Học hỏi và cải tiến không ngừng
Luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến đóng góp và cập nhật kiến thức liên tục không có điểm dừng
2. Kỷ luật thép
Lời nói và hành động luôn thống nhất với mục tiêu đặt ra, không để mục tiêu bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào
3. Ngay thẳng - thẳng thắn
Sẵn sàng làm điều khó nhưng đúng đắn
4. Trách nhiệm cao - Quyết liệt
Tận tâm, tận tình, có trách nhiệm với công việc và quyết tâm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra
5. Luôn vị mục tiêu chung
Luôn hành động vì mục tiêu chung, không dựa trên mục tiêu cá nhân nào khác
6. Tiêu chuẩn cao
Luôn so sánh với những cá nhân xuất sắc nhất trong lĩnh vực đang làm