- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ quý phát triển kênh TikTok của công ty.
- Đưa ra ý tưởng video TikTok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên TikTok.
- Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video.
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT của kênh trong từng giai đoạn.
- Có thể đưa ra các nhận định, đánh giá, biên tập nội dung TikTok do các bên thứ 3 đóng góp (Agency, KOLs).
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.