- Lập kế hoạch, ý tưởng về nội dung phát triển thương hiệu của công ty
- Hiểu/ phân tích insight customer của brand, đọc hiểu các kế hoạch/ chiến lược truyền thông của brand
- Quản trị, xây dựng và phát triển nội dung các kênh social media ( Facebook, Instagram, Tiktok, ... ), Website, Landingpage, ....
- Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông offline như Poster, Catalogue, Brochure, Flyer, ...
- Sáng tạo/ biên tập nội dung & kịch bản các dạng video ngắn như Tiktok, Reels Facebook, Reels Instagram, Youtube short, ...
- Phối hợp với Designer/Editor để sản xuất ấn phẩm truyền thông. Tham gia quá trình sản xuất, ghi hình video ngắn.
- Nghiên cứu trends, cập nhật xu hướng & tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok, Facebook.
- Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing, truyền thông của công ty theo tháng, quý
- Lập báo cáo công việc định kì
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.