- Tiếp nhận và xử lí thông tin khách hàng gọi đến Hotline
- Khảo sát ý kiến khách hàng
- Kiểm tra, đánh giá kết quả báo cáo của Nhân viên kỹ thuật tại công trình, làm việc với các đơn vị liên quan đến Hồ sơ thiết kế, định mức vật tư,..
- Thực hiện công tác bảo hành, bảo trì cho khách hàng liên quan đến các vần đề về Tiến độ thực hiện, phương án thi công, giải trình các nguyên nhân phát sinh và giải pháp xử lý
- Theo dõi chất lượng làm việc của nhân viên kỹ thuật và mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành
- Hoàn thiện hồ sơ, chứng từ lên hệ thống theo quy trình
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng