FE CREDIT
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh chat như Zalo, Email, Facebook, Page...
- Cung cấp đầy đủ các thông tin một cách chuyên nghiệp, ghi nhận các yêu cầu và giải quyết các phản ánh của khách hàng để chắc chắn rằng khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của FEC.
- Xác minh thông tin và phản hồi các yêu cầu đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác
- Quản lý thông tin và các thay đổi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ sau bán hàng một cách hiệu quả
- Đề xuất các phương án xử lý các thông tin, yêu cầu và phản ánh của khách hàng một cách hiệu quả

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo hiểm Bảo Việt
- Lương tháng 13, thưởng KPI hàng năm 3-5 tháng lương
- Xét tăng lương hàng năm
- 15 ngày phép năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan khác
- Giao tiếp tôt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại
- Hiểu về dịch vụ khách hàng

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc