Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty; thu cước tại nhà với các trường hợp người già neo đơn, khuyết tật và các bill tồn cuối tháng trên địa bàn được phân công
  • Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng tại khu vực được giao
  • Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
  • Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hoá tới Khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị
  • Địa bàn làm việc (ưu tiên ứng viên cư trú tại địa bàn): quận Đống Đa
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương theo thu nhập hấp dẫn
  • Chế độ theo luật lao động: BHTN, BHYT, BHXH (sau khi ký hợp đồng chính thức – thử việc 01 tháng); Lương tháng 13, nghỉ mát hàng năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 40
  • Trình độ tốt nghiệp phổ thông trung học, có sức khỏe tốt
  • Ưu tiên ứng viên đang sống tại địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giao tiếp tốt ,thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà FPT, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc