- Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên sàn Thương mại điện tử
- Theo dõi việc xử lý đơn hàng, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng khi mua hàng trên sàn TMĐT
- Quản lý feedback của khách hàng
- Làm việc với KAM ngành hàng về các chương trinh khuyến mại hàng tháng
- Cập nhận thông tin sản phảm và các chương trình khuyến mãi
Công ty Cổ phần Smilee Việt Nam được thành lập vào ngày 08/10/2018 mục tiêu trở thành công ty về các nhãn hiệu chăm sóc sức khoẻ số 1 Đông Nam Á.
Năm 2019, Smilee vinh dự được bộ Khoa học & Công nghệ đầu tư, nhận giải thưởng Top Startup cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge và Giải nhất cuộc thi WISE - Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh năm 2019.
06 giá trị cốt lõi tại Smilee Việt Nam
1. Học hỏi và cải tiến không ngừng
Luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến đóng góp và cập nhật kiến thức liên tục không có điểm dừng
2. Kỷ luật thép
Lời nói và hành động luôn thống nhất với mục tiêu đặt ra, không để mục tiêu bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào
3. Ngay thẳng - thẳng thắn
Sẵn sàng làm điều khó nhưng đúng đắn
4. Trách nhiệm cao - Quyết liệt
Tận tâm, tận tình, có trách nhiệm với công việc và quyết tâm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra
5. Luôn vị mục tiêu chung
Luôn hành động vì mục tiêu chung, không dựa trên mục tiêu cá nhân nào khác
6. Tiêu chuẩn cao
Luôn so sánh với những cá nhân xuất sắc nhất trong lĩnh vực đang làm