Công Ty Cổ Phần Smilee Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat - Mail.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương (thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm): 3.000.000- 5.000.000đ / tháng + phụ cấp tăng ca ( nếu có);
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Được đào tạo các kỹ năng giúp phát triển bản thân, va chạm với các tình huống khác nhau của khách hàng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
-Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
-Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 65 từ 1 phút trở lên
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
- Chấp nhận OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
- Có thể lên VP training 7 buổi (Linh hoạt thời gian)
- Tối từ thứ 2 - thứ 7: 18h00-00h, chủ nhật: đăng ký tối thiểu 2 ca ( ca Sáng - Chiều - Tối), 1 tuần đc nghỉ 1 buổi tối linh hoạt

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 138 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc