CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XNK TÂN THÁI SƠN
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Trực tiếp phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Phản hồi lại các khiếu nại , thắc mắc của khách hàng sau khi làm việc với các bộ phận liên quan
  • Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt về dịch vụ của công ty ( Đảm bảo 100% các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết )
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Tổng thu nhập: 8 - 12 triệu. (Lương +PC + %HH)
  • Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
  • Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
  • Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,... và các chế độ phúc lợi ma chay hiếu hỉ khác
  • Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
  • Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
  • Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về công nghệ (Điện thoại di động, Laptop,...).
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 28, Ngõ 168, Đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc