- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi, nâng cao và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình nghiệp vụ, kịch bản chăm sóc khách hàng, báo cáo công việc... Có công thức đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.