Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
  • Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
  • Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập theo năng lực, Lương cơ bản 7- 8 triệu + lương hiệu suất tính điểm point
  • đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kế toán, Tài Chính, Hệ thống thông tin Kinh tế, TMĐT, Công nghệ thông tin,...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
  • Biết sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng là lợi thế
  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
  • Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
  • Trực ngoài giờ hành chính
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
  • Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 150,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
  • Trong 14 năm phát triển (từ 2008 - 2022), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp