- Tiếp nhận các cuộc gọi đến và xử lý theo quy trình, quy định của Khối Xử Lý Tín Dụng.
- Cung cấp các thông tin một cách chuyên nghiệp đồng thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
- Đề xuất các phương án xử lý theo quy trình của Khối XLTD tương ứng với yêu cầu và phản ánh của Khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ những Khách hàng liên hệ hotline Xử Lý Tín Dụng của FE CREDIT và hiện đang có khoản vay tại FE CREDIT thanh toán khoản vay.
- Ghi nhận tình trạng cuộc gọi lên hệ thống.
Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của Khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm. - Nhận biết các trường hợp vi phạm và báo cáo ngay cho Trưởng Nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời.
- Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.