FE CREDIT
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến và xử lý theo quy trình, quy định của Khối Xử Lý Tín Dụng.
  • Cung cấp các thông tin một cách chuyên nghiệp đồng thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Đề xuất các phương án xử lý theo quy trình của Khối XLTD tương ứng với yêu cầu và phản ánh của Khách hàng.
  • Tư vấn và hỗ trợ những Khách hàng liên hệ hotline Xử Lý Tín Dụng của FE CREDIT và hiện đang có khoản vay tại FE CREDIT thanh toán khoản vay.
  • Ghi nhận tình trạng cuộc gọi lên hệ thống.
    Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của Khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm.
  • Nhận biết các trường hợp vi phạm và báo cáo ngay cho Trưởng Nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời.
  • Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
  • Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập gồm lương cơ bản, phụ cấp cơm, thưởng bonus
  • Thử việc nhận 100% lương
  • Tham gia các chế độ Bảo hiểm từ giai đoạn thử việc + Gói Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt.
  • Được đào tạo, hướng dẫn tận tình trong công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tốt
  • Xử lý tình huống tốt
  • Có thể làm việc xoay ca
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc