- Gọi điện cho các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của tháng trước để kiểm soát về chất lượng dịch vụ. Mục đích để biết được khách hàng có hài lòng về dịch vụ tại nha khoa hay không (từ thái độ phục vụ của CBNV phòng khám cũng như mức độ hài lòng về dịch vụ khám, điều trị của đội ngũ Y Bác sĩ)
- Tiếp nhận thông tin phản ánh/ khiếu nại của khách hàng & phối hợp với các bộ phận có liên quan để hỗ trợ khách hàng.
- Khảo sát thông tin khách hàng về trải nghiệm khi tư vấn làm dịch vụ tại cơ sở (điểm chạm: bảo vệ, lễ tân, y tá, bác sĩ..)
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp khách hàng khiếu nại, khiếu kiện để tránh phát tán thông tin trên các phương tiện truyền thông.
- Chủ động mở rộng dịch vụ trên các khách hàng cũ đã làm dịch vụ thông qua các cuộc gọi chăm sóc nhằm nâng cao tỷ lệ khách hàng quay lại.
- Gọi điện mời tái khám định kỳ cho tập khách hàng đã kết thúc dịch vụ
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng định kỳ theo tuần/tháng/năm qua kênh tương tác
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận tại cơ sở để hỗ trợ giải quyết các vướng mắc và khiếu nại của khách hàng