- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Spa
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
- Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- 100% công việc là chăm sóc khách hàng