• Đón tiếp và giới thiệu sản phẩm cho khách đến mua hàng
• Tư vấn và phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách lịch sự, nhiệt tình, thân thiện
• Tính tiền và kiểm tra hàng hóa trước khi trao cho khách
• Hỗ trợ trưng bày sản phẩm và hàng hóa một cách hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng.
• Tham gia vào việc kiểm kho định kỳ và hỗ trợ nhân viên kho kiểm tra hàng hóa khi có hàng mới về.
• Chuyển thông tin từ khách hàng đến cấp quản lý để giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ.