1/ Quản lý hàng hóa
· Thực hiện kiểm tra, trông coi hàng hóa tại quầy được phân công mỗi ngày.
· Kiểm tra hạn sử dụng, cập nhật hàng tồn, hàng bán ra, hàng nhập vào mỗi ngày để kịp thời xử lý.
· Giữ vệ sinh quầy hàng sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và thu hút khách hàng mua hàng.
2/Sắp xếp hàng hóa
· Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo đúng phân loại, nhóm sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện sắp xếp công việc thường xuyên và hàng ngày, đảm bảo kệ hàng không bị trống hoặc bị lộn xộn, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
3/Tư vấn bán hàng
· Thái độ nhiệt tình, gần gũi và thân thiện là tốt nhất để tạo sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng.
· Hiểu về sản phẩm để tư vấn chính xác đến người dùng.
· Tiếp nhận những phản hồi , góp ý, đánh giá, nhận xét, hãy tiếp nhận, lắng nghe và sửa đổi nếu cầu. Xử lý toàn bộ phàn nàn của khách về thông tin liên quan đến hàng hóa, sản phẩm mà mình phụ trách trong siêu thị.
4/ Kiểm tra tem giá sản phẩm
Cần thường xuyên kiểm tra tem mác, đảm bảo nó luôn đúng, không bị mất tem, bổ sung tem ngay nếu giá bị mất.
5/ Tính tiền, thanh toán
Check mã hàng, kiểm tra số lượng hàng khách mua, thanh toán, xuất hóa đơn, đóng gói hàng hóa,... Công việc này cần thao tác nhanh, chính xác, làm đúng bước để tránh thất thoát tiền bạc hoặc nhầm lẫn.