Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ 3T
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • CSKH - trực Tổng đài, Giải quyết khiếu nại
  • Lên đơn bán hàng trên hệ thống, trả kết quả đơn thành công
  • Thống kê bảng model các đơn đã lên phục vụ tính hoa hồng cho sale
  • Một số công việc phát sinh theo nhu cầu từ Quản lý
  • Nhâp liệu dữ liệu lên hệ thống phần mềm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: 8 - 10 Triệu theo trình độ năng lực (Gồm Lương cứng + Phụ cấp)
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật Lao Động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ thuật
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên
  • Độ tuổi: 20 - 35 tuổi
  • Kỹ năng Excel tốt
  • Giao tiếp hòa nhã
  • Chăm chỉ, chịu khó,chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí Sale Admin
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà nhà Lidaco, 19 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ 3T với sứ mệnh mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mọi nhà thông qua môi trường nước và không khí. Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt là: Tay nghề giỏi, tốc độ nhanh, trách nhiệm tận tâm. Dịch vụ 3T định hướng tầm nhìn tương lai đến 2035 trở thành đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng số 1 tại Việt Nam.

Xem thêm

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp