- Tham gia quá trình xây dựng chiến lược phát triển của nhóm sản phẩm được giao: Theo dõi và phân tích thị trường, xác định phân khúc khách hàng, tệp khách hàng tiềm năng, thị hiếu tiêu dùng sản phẩm ...;
- Lên kế hoạch Marketing theo quý, tháng, triển khai thực hiện các kế hoạch Marketing cho các sản phẩm một cách hiệu quả để đạt các mục tiêu Marketing, mục tiêu doanh số;
- Chịu trách nhiệm về doanh số kênh bán hàng Online;
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai sản xuất nội dung cho các hoạt động Marketing của sản phẩm; làm việc với các đối tác, các phòng ban trong công ty nhằm đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả, đúng hạn;
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình, hoạt động Marketing, các chỉ số trên kênh online để tối ưu hiệu quả, báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và có những giải pháp cải thiện liên tục;
- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách của sản phẩm mình phụ trách, báo cáo cho trưởng phòng để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao.