- Chịu trách nhiệm xây dựng Marketing Plan và tổ chức triển khai kế hoạch Marketing theo từng tháng/quý/năm
- Lên kế hoạch, đề xuất và triển khai các Chương trình MKT hay Khuyến mại hỗ trợ thúc đẩy cho các kênh.
- Dự báo doanh số theo sản phẩm, quản lý hàng tồn, từ đó đưa ra đề xuất đặt hàng hay Chương trình khuyến mại phù hợp.
- Đề xuất các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo và triển khai các CT Khuyến mại thúc đẩy doanh thu hoặc clear stock các dòng sản phẩm.
- Tham vấn cho BGĐ về chính sách giá và cơ cấu chiết khấu cho các kênh phân phối.
- Tiêu chuẩn hóa và quản lý Hình ảnh/POSM/Hàng hóa trưng bày tại các Showroom hay hệ thống Đại lý.
- Thiết lập, tổ chức triển khai, đánh giá và đề xuất cải tiến hệ thống quy trình, các kênh/công vụ đã triển khai và các hệ thống quản lý mảng phụ trách
- Quản lý và phân bổ ngân sách marketing được duyệt.
- Tuyển dụng, quản lý, phân công công việc và đánh giá nhân viên bộ phận.
- Điều hành và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ phận Marketing.
- Báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.