SAPP Academy
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông hiện có của doanh nghiệp: kênh owned media (website, fanpage, group cộng đồng,...) và các kênh paid media (FB Ads, GG Ads,...) để thu hút khách hàng tiềm năng;
  • Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động tổ chức các sự kiện online/offline, webinar,...;
  • Phối hợp với team media phát triển ý tưởng các ấn phẩm truyền thông (brochure, standee, flyer, landing page, content offer...) và thể hiện nội dung sáng tạo, hấp dẫn khách hàng mục tiêu;
  • Tham gia vào quá trình lên ý tưởng kế hoạch Marketing theo tháng cùng leader và team;
  • Thực hiện báo cáo tiến độ cùng kết quả công việc định kỳ; phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận;
  • Ứng dụng các công cụ tracking được cập nhật liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả từng campaign như Google Analytics, HubSpot...; nghiên cứu, phân tích dữ liệu trên CRM của công ty để cập nhật insight, điều chỉnh cách triển khai nội dung phù hợp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, từ 8h30-17h45 (thứ 2 – thứ 6);
  • Được đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường, công việc, các kiến thức, kỹ năng Inbound Marketing, Marketing Automation...;
  • Được sử dụng hệ thống công cụ hiện đại hỗ trợ công việc (Hubspot, Ladipage, Canva, Base,...);
  • Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Leadership, Service mindset, Trí tuệ cảm xúc,...;
  • Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình được giảng dạy tại SAPP;
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
  • Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cá nhân;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...;
  • Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
  • Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Yêu cầu chuyên môn

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông – PR hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; có kiến thức tốt về Marketing;
  • Hiểu biết về các nền tảng social: Facebook, Tiktok, Zalo...
  • Hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads, SEO là lợi thế.

Yêu cầu kỹ năng

  • Có kỹ năng xây dựng buyer personas, nghiên cứu về buyer's journey và paintpoints của khách hàng mục tiêu;
  • Có khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, hiểu insight và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tối ưu các hoạt động Marketing;
  • Có khả năng viết tốt, nhạy bén với con chữ, đặc biệt là long-form content;
  • Có kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai các sự kiện online/offline;
  • Có khả năng triển khai các nội dung đa nền tảng, đa định dạng khác như ebook, email, landing page, video...;
  • Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng trình bày ý tưởng và nội dung;
  • Tiếng Anh tốt, đặc biệt có khả năng đọc tài liệu.
  • Biết nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý các thông tin liên quan tới công việc;
  • Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, chỉn chu, kỹ càng trong vấn đề chuyên môn;
  • Hiểu biết và có kinh nghiệm về mảng giáo dục là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 8, số 54 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả
Thương lượng
15/10/2024
15 - 25 triệu
15/10/2024