- Tiếp nhận thông tin, chi tiết hóa các nhiệm vụ (Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing): Xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing nhằm đạt được mục tiêu đề ra
- Phân công, quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện đúng theo kế hoạch
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động, công việc theo bản kế hoạch
- Phân tích, đề xuất phương án điều chỉnh các hoạt động bản kế hoạch
- Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm, tiến độ của kế hoạch
- Triển khai các hoạt động nội bộ công ty
- Quản lý thương hiệu, nội dung và truyền thông
- Quản lý ngân sách marketing
- Lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, demo sản phẩm...cho khách hàng và nội bộ
- Nhận và triển khai các yêu cầu công việc từ các phòng ban khác