- Tiếp nhận yêu cầu nghiên cứu và lập kế hoạch, triển khai các nghiên cứu thị trường (khách hàng, nhân khẩu, xu thế,.. về cả định tính và định lượng, online và offline) báo cáo kết quả nghiên cứu từ đó cung cấp thông tin giúp cấp trên đưa ra một chiến lược marketing hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo chuyên ngành trong lĩnh vực phụ trách để phát hiện các cơ hội cho sản phẩm mới hoặc cải tiến cho sản phẩm hiện có để thỏa mãn nhu cầu chưa được đáp ứng hay đáp ứng mà chưa đầy đủ người người tiêu dùng của người tiêu dùng. Chủ động tìm hiểu, báo cáo lên cấp trên các xu thế mới, phân tích các hoạt động trong ngành điện máy mới để báo cáo đề xuất lên cấp trên hàng tuần/tháng để cấp trên và các hoạt động nghiên cứu/ báo cáo/hoạt động khác do cấp trên yêu cầu.
- Phối hợp xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp truyền thông, phối hợp cùng Marcom team để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm
- Huấn luyện đào tạo đội ngũ qua công việc, hướng dẫn kèm cặp (70-20-10) phối hợp thực hiện việc đào tạo cho các nhân viên bán hàng về sản phẩm của mình phụ trách
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị nghiên cứu thị trường & Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến hệ thống quy trình