Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Công tác tuyển dụng (70%)

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng của cá nhân và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự theo sự phân công của quản lý trực tiếp;

- Xây dựng chiến lược nhân sự, tuyển chọn đúng người đúng vị trí, giữ chân người giỏi;

- Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng;

- Tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp theo tiêu chuẩn và kế hoạch tuyển dụng của Công ty;

- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, nguồn nhân lực dự phòng cho nhu cầu phát triển của Công ty;

- Xây dựng database quản lý dữ liệu ứng viên cá nhân, báo cáo kết quả tuyển dụng của cá nhân theo tuần, tháng, quý, năm;

- Xây dựng hệ thống feedback đánh giá tất cả phòng ban;

- Phát triển đồng bộ văn hoá vào toàn bộ hệ thống ;

- Đề xuất các giải pháp Nâng cao hiệu suất làm việc của các bộ phận sale/ ads,... ;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

2. Công tác Hành chính nhân sự (30%)

- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu;

- Quản lý và và hướng dẫn CBCNV thực hiện các biểu mẫu, giấy tờ,... liên quan đến công tác hành chính nhân sự;

- Quản lý tài sản bao gồm việc cập nhật tăng giảm tài sản; thu hồi, điều chuyển, cấp mới tài sản cho CBCNV và anh em Sales theo quy định...;

- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty: nhắc nhở, thưởng phạt,...;

- Theo dõi, phối hợp thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe cho người lao động cùng HCNS VP Tổng;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Ngành nghề ưu tiên: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính và các ngành nghề liên quan;
  • Kiến thức: Hành chính Nhân sự, kinh tế lao động...;
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự. Ưu tiên ứng viên mạnh về công tác tuyển dụng và phát triển tổ chức;
  • Tin học: Thành thạo Word, Excel, phần mềm liên quan đến công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc