- Phân tích thị trường, đối thủ, chân dung khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn kênh B2B.
- Xây dựng chính sách, quy định, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng, tuyển dụng, phát triển, quản lý đội ngũ nhân sự Sale B2B.
- Lập kế hoạch order hàng, theo dõi, kiểm soát sản phẩm & công nợ.
- Xây dựng các chương trình và chính chính sách bán hàng đối với kênh B2B.
- Trực tiếp tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh của đại lý và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng. Mở rộng thị trường, mở rộng tệp khách hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc phát triển thương hiệu & hỗ trợ các ấn phẩm truyền thông cho đại lý.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của phòng Sale.