- Chủ trì nhóm Nghiên cứu thị trường thực hiện công tác nghiên cứu, khảo sát, đánh giá sản phẩm và thị trường
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lên kế hoạch triển khai và quản lý chất lượng các cuộc khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và các xu hướng thị trường
- Lên kế hoạch, quản lý chất lượng của các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu
- Quản lý nội dung và chất lượng của báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận marketing truyền thông cho khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các bên doanh nghiệp đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu chính xác phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các bên đối tác khác
- Thiết kế các phương pháp nghiên cứu như phương phát phỏng vấn hay tạo bảng câu hỏ
- Quản lý dữ liệu và kết quả phân tích
- Quản lý nội dung và chất lượng của các báo cáo, kèm theo đề xuất cho các chiến dịch
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo CEO