Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai và thực thi brand content và performance content dựa theo OKR, KPI của toàn bộ phận.
Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động sáng tạo nội dung cho thương hiệu, nhãn hàng, và các hoạt động bán hàng cùng các nhân sự trong team: Media Editor, Camera Executive, Graphic Designer, Content Executive, ...
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Performance/Sales để triển khai các tư liệu truyền thông, phát triển thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
Xử lý truyền thông linh hoạt, ứng biến và duy trì đảm bảo tính ổn định cho hoạt động sản xuất nội dung.
Tối đa hóa hoạt động phân phối nội dung dựa trên các tư liệu có sẵn.
Tham gia sản xuất các tư liệu truyền thông nhãn hàng, bao gồm các ấn phẩm digital và offline, POSM (Wobbler, Dangler, Standee, Booth, Backdrop, Brochure, Leaflet, Banner, Catalogue, ...)
Chịu trách nhiệm đánh giá và kiểm soát chất lượng đầu ra của ấn phẩm và nội dung trước khi ra khỏi phòng Content Marketing.
Định hướng kịch bản và nội dung cho các ấn phẩm sự kiện, chiến dịch truyền thông nhãn hàng, truyền thông nội bộ công ty.
Là cầu nối giữa phòng Bán hàng, phòng Performance và các mục tiêu của Marketing để chuyển hóa thành nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong team.