Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Khảo sát, nghiên cứu thị trường:

- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ;

- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.

2. Phát triển Truyền thông Thương hiệu

- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường cho từng Thương hiệu;

- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài;

- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm;

- Dự kiến rủi ro ảnh hưởng tới Thương hiệu để có biện pháp xử lí kịp thời.

3. Quản lý, sáng tạo nội dung truyền thông

- Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh cho sản phẩm/thương hiệu

- Xây dựng kế hoạch và thực thi nội dung cho từng chiến dịch

- Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch đủ kích thích để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”;

- Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp ... cho các sản phẩm;

- Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce, ấn phẩm truyền thông...

- Tìm kiếm, xây dựng, quản lý quan hệ đối tác truyền thông/sáng tạo nội dung trên nền tảng số

- Phối hợp bộ phận lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, thực tiễn, góp phần gia tăng niềm yêu thích thương hiệu, đáp ứng mục tiêu kinh doanh;

4. Đo lường và báo cáo

- Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ

- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: Deal lương theo năng lực từ 12-18M
  • Xét duyệt tăng lương 6 tháng / lần.
  • Thưởng theo hiệu quả bài viết và thêm phần trăm doanh số công ty.
  • Được tham gia các các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ của công ty.
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa, doanh nghiệp trẻ, năng động, công bằng, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
  • Sinh nhật, liên hoan hàng tháng, du lịch 1 lần/năm.
  • Được đóng BH đầy đủ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;

- Ngành nghề ưu tiên: Báo chí - Truyền thông, Marketing;

- Kiến thức: Biên tập, Thương hiệu, Marketing, Truyền thông;

- Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm làm Leader Content Marketing hay Branding tại các công ty lớn. Ưu tiên ứng viên viết tốt, am hiểu về truyền thông thương mại

- Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;

- Kỹ năng:

  • Viết, biên tập, sản xuất nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh
  • Có hiểu biết/ kiến thức nền về xây dựng nội dung quảng cáo trên nền tảng số
  • Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
  • Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, triển khai kế hoạch;
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
  • Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc;
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Về Z HOLDING

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20 tháng 06 năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp