1. MỤC TIÊU
- Tư vấn khách hàng, đề xuất các giải pháp xử lý vấn đề cho khách.
- Chăm sóc, cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng
- Đo lường, đánh giá và đề xuất các cải tiến về chăm sóc khách hàng và đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
- Tiếp nhận vấn đề, tư vấn và đề xuất giải pháp xử lý vấn đề cho khách.
- Liên hệ sau mua hàng. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Giữ kết nối và thường xuyên cập nhật, phân tích dữ liệu thông tin khách hàng.
- Báo cáo, đánh giá và đề xuất các cải tiến mới:
- Chiến lược bán hàng
- Chương trình khuyến mãi
- Khác
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới.
- Quản lý số liệu và hiệu suất làm việc team (3 người).