FPT IS
  • Kinh nghiệm: Từ 4 - 5 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Dẫn dắt đội ngũ phát triển trong việc thiết kế chi tiết, phát triển và kiểm thử đơn vị các giải pháp phần mềm.

- Tìm hiểu các công nghệ mới liên quan đến sản phẩm: SOA, Microservices, BigData, ..., các giải pháp chính phủ điện tử 4.0 và đô thị thông minh.

- Phụ trách chính trong dự án cổng Dịch vụ công. Tham gia thảo luận kỹ thuật với khách hàng hoặc phân tích nghiệp vụ, cung cấp chuyên môn và đảm bảo sự liên kết giữa các yêu cầu nghiệp vụ và giải pháp kỹ thuật.

- Cung cấp hướng dẫn kỹ thuật và cố vấn cho đội ngũ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn mã hóa, thực tiễn tốt nhất và các nguyên tắc kiến trúc.

- Hợp tác với Quản lý Dự án hoặc Phân tích Nghiệp vụ để ưu tiên và tinh chỉnh backlog, đảm bảo hiểu rõ các yêu cầu nghiệp vụ.

- Giám sát và quản lý tiến độ và năng lực của đội ngũ phát triển, đảm bảo các mục tiêu và cam kết sprint thực tế.

- Xác định và giải quyết các rủi ro và vấn đề kỹ thuật có thể ảnh hưởng đến tiến độ hoặc chất lượng của dự án.

- Đảm bảo đội ngũ phát triển tuân theo các quy trình đảm bảo chất lượng, bao gồm kiểm thử đơn vị, kiểm thử tích hợp và kiểm thử đầu cuối.

- Xem xét và phê duyệt các thay đổi code để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu chức năng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên. Lương tháng 13 và thưởng KPI.

- Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc.

- Tham gia thi chứng chỉ chuyên môn quốc tế do Công ty tài trợ.

- Tham gia các hoạt động teambuilding, mừng công và nghỉ mát hàng năm.

- 15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định.

- Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho bản thân và cơ hội mua ưu đãi cho người thân. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh, công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất.

- Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT.

- Xem xét tăng lương hàng năm.

- Chế độ hỗ trợ mua nhà, mua xe cho cán bộ nhân viên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có từ 4 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm phát triển (ưu tiên đã có kinh nghiệm dự án Nhà nước).

- Kỹ năng giao tiếp và tương tác để hợp tác hiệu quả với cả các bên liên quan về kỹ thuật và phi kỹ thuật.

- Khả năng lãnh đạo nhóm lập trình, thúc đẩy một môi trường hợp tác và hiệu suất cao.

- Thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, bao gồm hệ thống kiểm soát phiên bản, IDE và khung kiểm thử.

- Bằng cử nhân về khoa học máy tính, kỹ thuật phần mềm hoặc một lĩnh vực liên quan (hoặc tương đương trở lên).

- Nắm vững các nguyên tắc lập trình hướng đối tượng và design pattern.

- Thành thạo ngôn ngữ lập trình C#, .Net.

- Nằm vững về nguyên tắc lập trình hướng đối tượng và các design pattern.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 22 toà nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

FPT IS is a part of FPT Corporation, a number 1 integrated solutions and IT Services in Vietnam for almost 30 years, with nearly VND 7,000B in revenue. FPT IS is proud to be a trustworthy partner to co-create the next value through technology along with leading enterprises and organizations both in Vietnam and globally.
With technical competence recognized by global customers and partners, FPT IS has been designing and implementing many comprehensive IT product, IT projects, services and solutions in many key areas, delivering values to tens of millions of people. With more than 3,400 employees and a wide network of offices and branches covering 63 provinces/cities, FPT IS has recently been honored by Vietnam Report as one of the Top 10 Most Reputable Technology Companies in 2023, and also given the “Best Companies To Work For In Asia 2023” award by HR Asia