1. Khu vực sảnh:
- Tiếp đón khách tại khu vực tiền sảnh; thực hiện công tác văn thư; nắm bắt chính xác thông tin của khách hàng để phục vụ công việc
- Phối hợp giám sát việc vận chuyển hàng hoá ra vào của nhà thầu, khách làm việc, khách đến toà nhà.
- Kiểm tra, theo dõi tất cả các hoạt động diễn ra tại khu vực tiền sảnh.
- Hỗ trợ bộ phận phục vụ tiệc, hội nghị, sự kiện khi có yêu cầu
- Phụ trách giữ liên lạc và thông tin giữa khách hàng làm việc tại Toà nhà và Ban quản lý
2. Khu vực phòng họp:
- Theo dõi sát sao lịch họp, hội nghị, sự kiện của khách hàng để chủ động trong việc tiếp đón.
- Chuẩn bị các công tác liên quan đến phục vụ các cuộc họp của khách hàng: phòng họp, trà nước, trái cây...