- Phối hợp với BP tiếp nhận thông tin kiểm tra, xác định tình trạng và xử lý sản phẩm bảo hành (yêu cầu xác định chính xác sản phẩm trong hay ngoài điều kiện bảo hành)
- Tiếp nhận phiếu giao việc, thực hiện triển khai sửa chữa, lắp đặt tại trung tâm hoặc tại nhà khách hàng
- Đề nghị cấp phát LK-PK, đổi sản phẩm mới nếu đủ điều kiện.v.v.
- Phản ánh kịp thời về các dòng sản phẩm hay lỗi, hoặc các lỗi phổ biến. Tập hợp giải pháp kỹ thuật, sáng kiến sửa chữa đối với các dòng sản phẩm bảo hành
- Trao đổi học hỏi & phổ biến kinh nghiệm với các KTV khác
- Phối hợp cùng bộ phận tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác khi cấp trên yêu cầu.