Xây dựng giải pháp nghiệp vụ (đối với dự án nâng cấp có nghiệp vụ cụ thể, rõ ràng)
- Khảo sát nhu cầu, phân tích và mô hình hóa nghiệp vụ khách hàng
- Xây dựng tài liệu phân tích nghiệp vụ (PTYC), làm Prototype
- Chốt thống nhất với khách hàng về yêu cầu bài toán
- Xây dựng tài liệu giải pháp và thiết kế chi tiết tính năng về mặt người dùng theo yêu cầu của Trưởng sản phẩm hoặc khách hàng. (Chi tiết các trường dữ liệu, các trường hợp ràng buộc, ngoại lệ)
- Giải đáp, trao đổi các thắc mắc về mặt nghiệp vụ của đội dự án.
Quản lý dự án
- Cập nhật tài liệu liên quan trong dự án theo quy trình.
- Quản lý và lưu trữ các yêu cầu thay đổi theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ AM, PM nghiệm thu sản phẩm/hệ thống với khách hàng
- Tính toán nỗ lực, chi phí thực hiện cho các yêu cầu nghiệp vụ.