- Xây dựng hoặc phối hợp với các bộ phận trong Công ty xây dựng các quy định, quy trình, kiểm tra về hoạt động, kiểm soát tuân thủ tại Cơ sở.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kiểm tra, kiểm soát về hoạt độnG của Chuỗi Cửa hàng.
- Kiểm soát vấn đề về gian lận trong quá trình bán hàng tại Cơ sở thông qua kiểm soát thường xuyên và thực hiện hàng ngày, tháng.
- Phân tích đánh giá, nhận diện rủi ro về tài chính, doanh thu trong hoạt động bán hàng tại chuỗi cửa hàng.
- Tham gia đánh giá kết quả hoàn thành công việc (KPIs), xử lý các sự vụ tại Chuỗi Cửa hàng.
- Có kiến thức về khung quản trị rủi ro và các yếu tố rủi ro.
- Đánh giá và quản lý rủi ro trong mọi hoạt động của Khối cơ sở, có kế hoạch thực hiện để kiểm soát, giải quyết tận gốc giảm thiểu tối đa các rủi ro phát sinh.
- Tham gia các hoạt động khác theo sự phân công của quản lý cấp trên như: Kiểm soát tuân thủ Khối Văn Phòng, kiểm soát hoạt động,...
- Tổng hợp, báo cáo hiện trạng tuân thủ các yêu cầu pháp luật, quy trình, quy định... của Công ty trong công tác vận hành chuỗi.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.