1. Xây dựng tổng quan dựa trên data cũ để đưa ra các phương án chiến lược nhằm khắc phục các tác động xấu:
- Do chủ quan của hoạt động gây ra;
- Do khách quan tác động vào theo hiệu ứng thời gian có thể để lại kết quả không tốt
2. Xây dựng các phương án chăm sóc khách hàng:
- Tối ưu hóa vận hành:
- Tối thiểu hóa chi phí
- Theo dõi tiến độ của phương án và đánh giá kết quả theo tuần, tháng, quý và năm rồi đưa ra những phân tích được/ mất;
- Đề ra các đóng góp, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng;
- Chủ động nâng cao hiệu suất công việc và báo cáo lại cho ban giám đốc;
3. Tạo lập quy trình kiểm soát nội bộ và CSKH
4. Kiểm soát hệ thống data khách hàng, chất lượng chăm sóc khách hàng và thực hiện báo cáo:
- Theo sát các giải pháp đã được đưa ra xem kết quả đạt được như thế nào Đề ra biện pháp khắc phục thep sự đồng ý của Ban Giám đốc Cập nhật sự cải thiện nếu nhận diện kết quả không như ý muốn
- Đánh giá phân tích các cơ hội, rủi ro khi đưa ra các chiến lược phát triển;
- Đánh giá các hoạt động, quy trình chăm sóc khách hàng, kinh doanh và báo cáo kiểm soát nội bộ
- Kiểm tra hiệu quả công việc chất lượng dịch vụ CSKH định kỳ;
5. Quản lý chất lượng dự án và cập nhật các claims từ khách hàng để cùng điều phối và các bộ phận liên quan đưa ra giải pháp cải thiện
- Lập kế hoạch kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận để đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty phát triển bền vững;
- Kiểm soát và nâng cao chất lượng của hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty;