- Phối hợp cùng khối tư vấn chuẩn bị Proposal/Plan cho khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao hàng tháng, quý, năm.
- Chủ động phát triển khách hàng mới có nhu cầu đến Digital Marketing, duy trì chăm sóc các khách hang tiềm năng ở hiện tại, cũng như trong tương lai.
- Giữ và duy trì, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng đang triển khai.
- Trình bày giải pháp, đưa chiến lược với khách hang, giải quyết vấn đề dịch vụ.
- Hỗ trợ đội ngũ triển khai trong quá trình thực hiện dự án, theo dõi và xử lý các vấn đề liênquan.
- Phân tích và dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết kịp thời.
- Hỗ trợ lãnh đạo trong 1 số khách hàng quan trọng, tư vấn và giúp giải quyết các vấn đề kinh doanh đặc thù.
- Tư vấn, đề xuất với đội ngũ phát triển sản phẩm để tối đa hoá khả năng bán.
- Phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc, hoặc Line Manager giao.