- Tổ chức và điều hành phòng kế toán, phân công quyền hạn, trách nhiệm, đảm bảo công việc kịp thời, hiệu quả.
- Lên kế hoạch thu chi, thanh toán Tổ chức triển khai và kiểm tra việc sử dụng tài sản, nguồn vốn, chi phí của công ty.
- Phát triển các kỹ năng chuyên môn trong việc duy trì và hoạt động của quản trị tài chính trong hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp của công ty.
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động quyết toán thuế, các hoạt động kế toán của công ty liên quan với các tổ chức bên ngoài khác.
- Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn, thuyết minh và trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Trực tiếp làm việc với kiểm toán để thực hiện kiểm toán Báo các tài chính hằng năm.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Kiểm soát các rủi ro tài chính và dòng tiền của Công ty.