1. Kiểm tra, rà soát tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán, kiểm tra tính tuân thủ nguyên tắc kế toán, thuế, quy định của pháp luật và công ty. Hạch toán vào phần mềm kế toán theo quy định.
2. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán tổng hợp và chi tiết.
3. Lập báo cáo tài chính, sổ sách kế toán theo quy định về kế toán, thống kê.
4. Lập các báo cáo phục vụ quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo Công ty.
5. Kiểm tra thông tin đơn giá, tính chính xác của hợp đồng/ phụ lục, báo giá. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, đề xuất và thực hiện thanh quyết toán.
6. Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ nội bộ (tạm ứng) và công nợ phải thu, phải trả.
7. Theo dõi TSCĐ, CCDC (Công tác quản lý nói chung).
8. Lập báo cáo thuế tháng/quý/năm , Báo cáo lãnh đạo và nộp tiền thuế cho cơ quan thuế .
9. Làm việc với Cơ quan thuế về: Công văn, thông báo, đối soát nghĩa vụ thuế,...;
10. Trực tiếp tham gia kiểm tra, thanh tra thuế khi có yêu cầu từ Cơ quan thuế;
11. Hoàn thiện chứng từ , in đóng sổ sách , lưu trữ hồ sơ kế toán.
12. Cập nhập các chính sách kế toán, tài chính, thuế và các văn bản pháp lý có liên quan
13. Các công việc phát sinh khác khi phỏng vấn sẽ trao đổi cụ thể.