- Thu thập, kiểm tra, hạch toán và lưu trữ hồ sơ kế toán theo đúng quy định.
- Tổng hợp và hạch toán doanh thu, chi phí, giá thành dự án, kiểm soát chi phí theo hạn mức và dự toán.
- Quản lý và đối chiếu công nợ phải thu – phải trả; lập kế hoạch thanh toán, thu hồi công nợ.
- Lập Kế hoạch tài chính hàng tháng/năm, kiểm soát thu chi theo kế hoạch.
- Theo dõi, hạch toán và kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ theo quy định.
- Thực hiện kê khai thuế, lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị định kỳ
- Tham gia quyết toán thuế và kiểm toán BCTC theo quy định
- Phối hợp kiểm soát nội bộ, cung cấp số liệu cho các bên liên quan và thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ.
