- Kiểm tra, phân loại chứng từ, đối chiếu dữ liệu, định khoản các nghiệp vụ phát sinh, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và kế toán tổng hợp
- Hạch toán doanh thu, chi phí và các nghiệp vụ khác.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Lập và gửi báo cáo thuế, báo cáo tài chính quý, năm, báo cáo quản trị và các báo cáo giải trình chi tiết theo yêu cầu.
- Hoàn thiện sổ sách, đóng và lưu trữ chứng từ kế toán.
- Giải trình và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm soát theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc với cơ quan thuế, BHXH Khi có yêu cầu