+ Kiểm tra hóa đơn, chứng từ đầu vào và thực hiện các công tác nghiệp vụ liên quan.
+ Thực hiện mua – báo cáo sử dụng – quản lý – kiểm soát và xuất hóa đơn tài chính của Công ty.
+ Tập hợp tài liệu, chứng từ, thông tin để lập báo cáo thuế định kỳ theo tháng – quý – năm.
+ Thực hiện làm - in ấn – lưu trữ và quản lý toàn bộ chứng từ thuế của Công ty.
+ Thực hiện công tác thanh toán và kiểm soát thanh toán theo quy định của Công ty và quy định pháp luật liên quan.
+ Cuối năm tài chính căn cứ vào các chứng từ phát sinh trong năm lên báo cáo tài chính năm
+ Quyết toán thuế TNDN năm
+ Quyết toán thuế TNCN
+ Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát do Trưởng phòng phân công
+ Các công tác khác do Trưởng phòng phân công.