- Theo dõi, kiểm tra, lưu trữ, chứng từ, hóa đơn
- Hạch toán các chứng từ, hóa đơn nội bộ, làm đề nghị thanh toán
- Theo dõi, quản lý các khoản thu chi, tạm ứng của Nhà hàng
- Đối chiếu tiền thu và bill từ thu ngân, lập báo doanh thu hằng ngày
- Nhận và kiểm kê hàng hoá, chất lượng sản phẩm từ các nhà cung cấp
- Theo dõi sát sao tồn kho nguyên vật liệu của Nhà hàng (làm việc với các trưởng bộ phận)
- Làm việc với nhà cung cấp và theo dõi tình trạng các đơn đặt hàng
- Kiểm kê kho định kỳ hàng tháng
- Phụ trách kiểm tra bảng công và làm bảng lương cho nhân viên
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.