- Chịu trách nhiệm trong việc thiết lập công nợ, in thông báo, thu các loại phí của cư dân
- Lập danh sách khách hàng có nhu cầu cấp hóa đơn, đề xuất CĐT và thực hiện công tác cấp hóa đơn cho cư dân, khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo hàng tuần, hàng tháng tình hình thu phí quản lý, tiền nước, tiền điện, phí gửi xe, dịch vụ thẻ, phí dịch vụ ... của tòa nhà được giao
- Thực hiện các thủ tục tờ trình, thông báo, thanh quyết toán hoàn ứng chi phí,... hoạt động tại BQL.
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ và chốt quỹ chính xác, không thất thoát theo đúng quy định.
- Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc BQL, vật tư tiêu hao của BQL.
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép
- Nắm bắt số lượng xe ô tô, xe máy, thẻ thang máy đăng ký mới và hủy xe để thống kế tổng hợp báo cáo Trưởng ban quản lý, Kế toán Công ty
- Tiếp nhận và là đầu mối gửi công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/ Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Phó ban, Trưởng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.