1. Tập hợp các biển bản bán hàng
2. Xuất hóa đơn GTGT
3. Quản lý và cập nhật sổ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
4. Kiểm tra đối chiếu, tính các khoản hỗ trợ chiết khấu... và gửi thông tin đối chiếu công nợ với khách hàng
5. Theo dõi chi tiết công nợ của từng khách hàng và lên kế hoạch xử lý
6. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý những vấn đề liên quan đến đơn hàng và hợp đồng.
7. Báo cáo với kế toán trưởng về tình hình công nợ phải thu, phải trả, để lên kế hoạch trả nợ, hoặc thu tiền của khách hàng.
8. Báo cáo tổng hợp công nợ phải thu/phải trả hàng tháng.
9. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.