- Tổng hợp chứng từ, lên bảng kê công nợ cho khách hàng.
- Tổng hợp số liệu và gửi công nợ đối chiếu hàng tháng cho khách hàng
- Đối chiếu với hợp đồng đã ký với khách hàng, theo dõi nhắc nợ đối với các khoản công nợ đến hạn thanh toán.
- Kiểm tra số liệu phát sinh và số dư liên quan đối với các khoản công nợ phải thu
- Thực hiện đúng quy trình nhắc nợ, Báo cáo kịp thời các trường hợp nợ quá hạn khó đòi, các trường hợp tranh chấp với khách hàng hoặc các trường hợp bất thường về số lượng tiền phải thu lớn, các báo cáo khác về công nợ đúng hạn
- Gửi báo cáo công nợ định kỳ hàng tháng cho ban lãnh đạo, sale.