- Lập hoá đơn bán hàng, hợp đồng bán hàng
- Cập nhật ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày
- Tập hợp các hóa đơn bán hàng, lên đơn bán hàng, cập nhật, theo dõi và thu hồi công nợ. Đốc thúc công nợ của khách hàng
- Tiến hành nhập mua hàng hóa, dự trù hàng hóa cho hoạt động kinh doanh
- Xử lý hoàn trả và đổi trả
- Tổng hợp báo cáo về tình hình khách hàng
- Báo cáo doanh số bán hàng
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Cập nhật giá cả, sản phẩm mới và giới thiệu các sản phẩm mới đến khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty