- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các thủ tục nhập và xuất hàng đảm bảo chính xác.
- Quản lý kho hàng đảm bảo khoa học và đáp ứng các yêu cầu về bảo quản chất lượng vật tư, hàng hoá. Mở sổ sách theo dõi xuất, nhập, tồn của từng loại hàng hoá; kiểm kê hàng ngày và lập báo cáo tình hình xuất, nhập, tồn kho cho Cửa hàng trưởng và cấp trên.
- Tham gia bán hàng và thực hiện các thủ tục giao hàng theo quy định
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của Phòng theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng/ Cấp trên.
- Các sản phẩm bán hàng: Nhôm, kính, mô tơ San Yuan Đài Loan, ...
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng kết quả kinh doanh;
- Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, BHXH, ... chế độ khác được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam và quy chế công ty Việt Hồng;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Trở thành 1 thành viên trong gia đình Việt Hồng với hơn 29 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển năng lực cá nhân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành kế toán. Có 01- 02 kinh nghiệm về bán hàng hoặc quản lý kho
- Sử dụng thành thạo Word, Excel. Sử dụng được phần mềm kế toán (Chưa biết sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng lập tổng hợp số liệu và lập báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Nhanh nhẹn, trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 70 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp