- Lập chứng từ bán hàng (phiếu xuất kho, hóa đơn).
- Theo dõi đối chiếu thu hồi công nợ bán hàng, thanh quyết toán bán hàng.
- Quản lý lưu trữ chứng từ bán hàng (hợp đồng, hóa đơn, phiếu xuất kho…)
- Trao đổi với khách hàng để hoàn thiện chứng từ bán hàng.
- Hỗ trợ PKD lập báo giá, hợp đồng bán hàng, giao dịch khách hàng để giải quyết các hồ sơ thủ tục liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của TP Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do TP Kinh doanh giao.