1. Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, đánh giá mức độ ưu tiên của vị trí tuyển dụng.
- Lên kế hoạch tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phân công.
2. Xây dựng và tạo nguồn ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng.
- Xây dựng mạng lưới ứng viên từ các kênh tuyển dụng.
- Thực hiện tư vấn và giới thiệu tới ứng viên về vị trí, môi trường làm việc của Công ty và hỗ trợ ứng viên tiếp cận với các vị trí tuyển dụng của Công ty.
- Mở rộng liên tục nguồn ứng viên của các vị trí theo kế hoạch tuyển dụng.
- Tăng cường tương tác với ứng viên (trước, trong và sau quá trình tuyển dụng).
- Tham gia vào các sự kiện jobfair, tăng cường quan hệ với các trường Đại học, các tổ chức đào tạo để xây dựng nguồn và truyền thông thương hiệu, hình ảnh Công ty.
3. Tham gia đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng và đảm bảo tuân thủ quy trình đã xây dựng
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ ứng viên trong toàn bộ quá trình tuyển dụng ( sơ lọc hồ sơ, gửi thư mời phỏng vấn, đón tiếp, đàm phán về mức lương, tương tác với ứng viên khi cần và hỗ trợ ứng viên trong giai đoạn thử việc...).
- Đưa ý kiến đánh giá và đề xuất cải tiến quy trình để tối ưu các hoạt động tuyển dụng