- Phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh và tiếp cận thị trường để đáp ứng KPI
- Thúc đẩy các chiến lược phát triển kinh doanh, từ hình thành ý tưởng đến thực thi, để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng trong công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý tài khoản, phát triển đề xuất, chia sẻ thông tin chuyên sâu từ phản hồi của khách hàng và nâng cao các chiến lược hiện có
- Phát triển sự hiểu biết về các vấn đề chính của khách hàng và có các đề xuất liên quan
- Phát triển mạng lưới quốc tế giữa các bên liên quan bao gồm khách hàng và hiệp hội ngành nghề
- Phối hợp với các bộ phận để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại và theo dõi các quy trình liên quan đến mong muốn của khách hàng